Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

MÁY GIÁM SÁT NĂNG SUẤT SẢN XUẤT ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU ATPro Corp


Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển mình trong giai đoạn “Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa”. Nền công nghiệp sản xuất đang phát triển với tốc độ tối đa, mạnh mẽ. Theo đó là sự bùng nổ của thời đại công nghệ 4.0 nhằm phục vụ cho nền công nghiệp sản xuất.

Hiện nay tất cả các doanh nghiệp, công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp đều sở hữu các nhà máy hiện đại, sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến để phục vụ cho quá trình sản xuất.

Máy giám sát năng suất sản xuất là một trong những thiết bị quan trọng trong các hệ thống sản xuất công nghiệp hiện nay. Bộ thiết bị phục vụ cho khâu giám sát sản xuất tại nhà máy, xưởng sản xuất,…

Đây là một trong những thiết bị được sản xuất và thiết kế bởi thương hiệu ATPro Corp. Là một trong những nhà sản xuất thiết bị tự động hóa công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

GIỚI THIỆU MÁY GIÁM SÁT NĂNG SUẤT SẢN XUẤT

Đây là thiết bị được ATPro Corp sản xuất và thiết kế theo yêu cầu từ khách hàng. Bộ thiết bị hiển thị vô cùng rõ nét, hỗ trợ khách hàng có thể quan sát từ khoảng cách xa. Hoàn toàn không có tình trạng bảng led bị mờ, nhòe hay vỡ.


Thông tin kĩ thuật thiết bị
  • Thân máy: khung nhôm định hình, chịu lực, màu đen;
  • Kích thước bảng giám sát năng suất sản xuất: 420 x 630 x 50mm;
  • Thông số hiển thị: Sử dụng Led 7 đoạn, màu đỏ;
  • Kích thước Led: 5 x 7cm;
  • Mặt hiển thị: mica 2mm;
  • Micro chip PIC16F887;
  • Có remote điều khiển từ xa;
  • Nguồn cấp: Nguồn Meanwell 12VDC.

Bảng điện tử năng suất còn được ATPro Corp thiết kế tay treo tường tiện ích cho việc lắp đặt thiết bị. Thiết kế thân máy từ khung nhôm định hình, chịu lực tốt. Bề mặt hiển thị chúng tôi sử dụng Mica trà, chắc chắn và có độ bền cao, bên cạnh đó mica trang còn có tính thẩm mỹ.

Hướng dẫn lắp đặt và vận hành

Bộ thiết bị bao gồm 2 phần chính: bảng led hiển thị + cảm biến đếm

Bảng led hiển thị được lắp đặt tại vị trí dễ dàng cho người quản lý quan sát rõ ràng nhất. Với 2 tay treo tường kèm theo, việc lắp đặt bảng led rất dễ dàng.

Cảm biến đếm sản phẩm được lắp tại băng tải. Ở vị trí sao cho khi sản phẩm đi qua đều trong tầm quét của cảm biến.

Cả 2 thiết bị đều rất dễ dàng lắp đặt, vận hành cũng vô cùng đơn giản. Sau khi cấp nguồn cho bộ thiết bị. Người quản lí chỉ cần thao tác nhập “Kế Hoạch” thông qua remote điều khiển từ xa. Việc tính toán, kiểm đếm số lượng sản phẩm sẽ diễn ra tự động. Người quản lý chỉ cần quan sát và theo dõi tình hình.

Chế độ bảo hành từ ATPro Corp

  • Thời gian: 15 tháng;
  • Hỗ trợ, tư vấn dịch vụ-kỹ thuật 24/7;
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành tận tâm nhất.

VÌ SAO NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU ATPro Corp

ATPro Corp là thương hiệu uy tín và bền vững trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển. Đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, tiên phong là ATSCADA Lab. Bên cạnh đó , các thiết bị, giải pháp giám sát sản xuất công nghiệp luôn là thế mạnh hàng đầu đến từ chúng tôi.

ATPro Corp luôn chú trọng việc tối ưu giá thành sản phẩm đến mức tốt nhất. Nhưng vẫn đảm bảo sử dụng những linh kiện vật tư chính hãng, chất lượng cao.

Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tâm luôn hướng theo phương châm “Khách hàng là thượng đế”.

Mọi thông tin chi tiết, kính mong Quý khách hàng liên hệ với ATPro Corp qua hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226
Xin chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét