Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

HƯỚNG DẪN CHỌN LỰA HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ CHO PHÒNG KHÁM


Việc lấy số thứ tự khi tham gia làm thủ tục khám bệnh tại các phòng khám, bệnh viện đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Với vị trí là một khách hàng đã trải nghiệm hệ thống thì ta có thể nhận thấy được sự chuyên nghiệp và độ hiệu quả mà hệ thống gọi số thứ tự đem lại.

Hệ thống với cách làm việc chuyên nghiệp, thông minh, tương tác giữa nhân viên với khách hàng là hoàn toàn tự động thông qua hệ thống. Mang lại sự thoải mái cho khách hàng, đem đến một mô hình xếp hàng chờ thông minh cho đơn vị.

Hôm nay ATPro xin chia sẻ cho các đơn vị và các bạn những kinh nghiệm khi chọn mua những hệ thống xếp hàng tự động hiện nay.

Hệ thống gọi số thứ tự thương hiệu ATPro được lắp đặt tại công ty Nuskin
Yếu tố đầu tiên:  thông tin, nguồn gốc xuất xứ của hệ thống.
  • Việc nắm rõ được thông tin, xuất xứ của hệ thống giúp bạn nắm được chất lượng sản phẩm một cách chính xác nhất, tránh các tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Yếu tố thứ hai: Thông tin nhà sản xuất, cung cấp hệ thống.
  • ·         Việc này giúp bạn có thể nắm được lượng thông tin cần thiết cần sự hỗ trợ, bảo hành từ nhà sản xuất hoặc cung cấp sản phẩm.
  • ·         Kiểm tra được thương hiệu đó có thật sự chất lượng hay không, độ tin dùng của những khách hàng khác đối với công ty đó như thế nào, ...
Yếu tố thứ ba: Tương tác trực tiếp với nhà sản xuất hoặc cung cấp sản phẩm.
  • ·         Đây là khâu cũng hết sức quan trọng, việc bạn trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất để nắm rõ hơn về thông tin các thiết bị sẽ tốt hơn cho vấn đề vận hành hệ thống sau này.
  • ·         Bạn có thể chủ động yêu cầu nhà sản xuất thay đổi, tích hợp, thêm bớt chức năng cho hệ thống để phù hợp với mô hình làm việc của đơn vị bạn.
Yếu tố thứ tư: Chính sách bảo hành bảo trì, các chế độ hậu mãi.
  • ·         Lựa chọn sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu sẽ tốt hơn cho bạn, vì sản phẩm càng tốt thì nhà sản xuất mới tự tin với thời gian bảo hành dài hạn.
  • ·         Đội ngũ tư vấn của công ty có thân thiện, nhiệt tình không. Trong quá trình sử dụng nếu gặp trục trặc thì đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ làm việc với bạn đầu tiên.
Trên đây là những chia sẽ của chúng tôi đối với việc chọn mua những hệ thống xếp hàng điện tử, mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline của công ty. Xin chân thành cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét