Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ - KHÁCH HÀNG NUSKIN


Hệ thống gọi số thứ tự được ATPro sản xuất theo đơn đặt hàng của công ty Nuskin. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, nên khối lượng khách hàng hằng ngày của Nuskin là rất lớn. ATPro cảm ơn đơn vị đã tin tưởng và lựa chọn hệ thống của chúng tôi là giải pháp cho mô hình chờ của mình. ATPro cam kết mang lại cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất kèm với chế độ bảo hành, đãi ngộ tốt nhất.

THÔNG TIN HỆ THỐNG.

Máy in phiếu thứ tự.

Tích hợp tablet hiển thị vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại.



Máy bấm số.

Có đầy đủ 6 phím bấm chức năng và 10 phím bấm số.



Bảng led hiển thị tại quầy giao dịch.

Hiển thị 4 số bằng led 7 đoạn màu đỏ, kích thước 5x7cm.



Màn hình LCD hiển thị trung tâm.

Khách hàng có thể tuỳ chọn kích thước của LCD, hoặc tự trang bị.


Hình ảnh khách hàng trải nghiệm hệ thống gọi số thứ tự thương hiệu ATPro tại Nuskin.




ATPro là đơn vị chuyên về sản xuất và phát triển các hệ thống  gọi số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường, chúng tôi đã và đang mở rộng bộ sản phẩm của mình với nhiều loại hình sản phẩm hơn để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ẤN TƯỢNG
-60, đường Số 1, P. Tân Thành, Q, Tân Phú, Tp. HCM
-Kinh doanh: 028.3842.5001, 0916.113.842


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét